Chính Sách Vận Chuyển

1. Cước phí vận chuyển

WINNY áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định theo bảng giá vận chuyển được quy định bởi Đối tác vận chuyển của Winny, cụ thể là Giao Hàng Nhanh.

Quý khách có thể xem chi tiết tại đây.

2. Thời gian vận chuyển

Khu vực Hà Nội

  • Trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc: áp dụng tại các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai.
  • Trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc: được áp dụng tại các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây

Khu vực TP HCM

  • Trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc: Áp dụng tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 , 10, 11, Phú Nhuận
  • Trong vòng 3 đến 4 ngày làm việc: Áp dụng tại các quận 9, 12, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè

Khu vực, tỉnh thành khác: Trong vòng từ 3 - 7 ngày làm việc.

3. Quá trình vận chuyển và nhận sản phẩm

  • Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền
  • Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Winny; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Winny.
  • Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng KV phía Bắc: 0901394886 / KV phía Nam: 0985825828 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website Winny.com.vn.

4. Một số câu hỏi thường gặp

4.1. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

4.2 Khi nhận đơn hàng có được xem sản phẩm trước khi thanh toán?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

KV phía Bắc: 0901394886 / KV phía Nam: 0985825828

THÔNG TIN LIÊN HỆ