WARM & CHIC - BUY NOW

menu

Chính sách Vận Chuyển

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

Từ ngày 01/03/2020, Winny áp dụng biểu phí cước chung cho giao hàng là Đồng giá 30.000 VNĐ/1 đơn hàng.

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

3. QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN SẢN PHẨM

  • Khách hàng (hoặc Người nhận) nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do Winny ủy quyền.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Winny; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Winny.
  • Trường hợp Khách hàng (hoặc Người nhận) từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) liên hệ đường dây nóng: 19008079 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website Winny.com.vn.

4. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

4.1. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 và lần 3 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp). Sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng sẽ bị hủy và chuyển hoàn về Winny.

4.2 KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến đường dây nóng của Winny để được hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Không áp dụng đổi, trả hàng khi đã nhận hàng đối với các sản phẩm khuyến mại, giảm giá, ưu đãi. Do vậy, Quý khách hãy kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.

4.3 CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG KHÔNG?

Nếu Quý khách cần thay đổi địa chỉ sau khi đặt hàng, Quý khách có thể liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 19008079 (nhánh 1) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của Quý khách.

4.4  KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Winny (như giao sai sản phẩm, giao sản phẩm lỗi,...), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Winny sẽ chịu.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Khách hàng (như muốn đổi size, đổi sản phẩm,...), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Khách hàng sẽ chịu chi phí. Mỗi chiều giao vận 30.000đ.

Lưu ý: Không áp dụng đối với các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại của Winny.