Câu hỏi thường gặp
Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website.
Sản phẩm giảm giá không áp dụng đổi hàng.
Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi trả.
Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
Sản phẩm quá thời hạn đổi.
Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
Không có hóa đơn mua hàng.
Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ (mất cúc, khóa…)
Sản phẩm đồ lót, tất và phụ kiện.
Sản phẩm đã sử dụng hoặc đã có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm.
Winny nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… mà không có sản phẩm thay thế, không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi trả.
Hiện nay Winny đang hỗ trợ đổi hàng trong thời gian 5 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công.
Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía Winny (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của Winny giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,...): Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 - 7 ngày tính từ lúc Winny nhận đủ thông tin và sản phẩm đổi gửi về theo quy định từ phía khách hàng.
Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Winny xử lý tối đa trong 14 ngày
Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:
Tài khoản ngân hàng tối đa 14 ngày
Visa, tín dụng... tối đa 30 ngày
Note: Phí vận chuyển đổi hàng không quy định theo vị trí địa lý mà được quy định theo trường hợp đổi trả hàng (trường hợp từ phía khách hàng hoặc Công ty).