MUA NHIỀU GIẢM SÂU - SĂN NGAY

menu

BST OWEN Retro Vacation: Khi phong cách Retro được đánh thức

BST OWEN Retro Vacation: Khi phong cách Retro được đánh thức

28 tháng 3, 2023
BST OWEN Retro Vacation: Khi phong cách Retro được đánh thức

Lời gọi mời từ BST OWEN Retro Vaction

Kết nối những hoài niệm của quá khứ và mới mẻ của hiện tại trong những thiết kế thời trang Retro đầy ấn tượng, BST Xuân hè mới nhất từ OWEN như thôi thúc bạn lên kế hoạch cho những trải nghiệm đáng nhớ, dành thời gian chiêm nghiệm bản thân để khám phá phiên bản tốt hơn của chính mình.

Qúa khứ có phải luôn là điều cũ kỹ?

Ta tìm về với miền quá khứ để cảm nhận sâu sắc rằng cổ điển không chỉ là những thứ đã cũ được tạo ra từ lâu mà tất cả đều có ý nghĩa ẩn chứa những ký ức và câu chuyện của riêng mình. Mọi thứ cũ kỹ đều có thể lột xác trở lại với sự sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận. Đó là lý do vì sao Retro luôn có sức sống và khả năng thống trị trong làng thời trang.

           

Trung thành với di sản trải dài hơn 50 năm, phong cách Retro lãng tử cổ điển vẫn thống trị trong làng thời trang, được tái hiện trong BST mới nhất của OWEN, khám phá ngay

Kế thừa di sản của những mảnh ghép cổ điển thống trị dòng chảy thời trang thế giới, BST OWEN Retro Vacation Xuân hè 2023 đã khơi nguồn cảm hứng phong cách retro quay trở lại. Hòa trộn giữa những điều mới mẻ của hiện tại và hoài cổ của quá khứ - biểu hiện cho sự chân thành, đơn giản, nhưng vẫn cuốn hút và quyến rũ.

Không chỉ là những thiết kế thời trang chất lượng được “bảo chứng” bởi thương hiệu OWEN 15 năm tuổi, Retro Vacation còn trở thành nguồn cảm hứng mới cho phong cách thời trang của bạn thêm ấn tượng hơn bao giờ hết.

BST OWEN Retro Vacation – Chiêm nghiệm và kết nối để tìm thấy phiên bản tốt hơn

Khi ký ức được “đánh thức”, cảm xúc tươi đẹp trong những hoài niệm được tái hiện chân thật và đầy sống động. Đó là lúc bạn được sống chậm lại để chiêm nghiệm về bản thân, kết nối quá khứ - hiện tại theo cách của riêng mình.

Nhờ khả năng “miễn nhiễm” với thời gian, cộng thêm tính độc đáo của bản phối đầy màu sắc, những hoạ tiết retro luôn chứa đựng sức hút khó cưỡng.

Thiết kế lấy cảm hứng từ âm hưởng thời trang nhiều thập niên trước, BST OWEN Retro Vacation Xuân hè 2023 nổi bật với hoạ tiết Retro đặc trưng: hoa lá nhiệt đới, kẻ ngang và sọc lớn trên nền màu sắc tông tự nhiên, đa dạng. Gợi lên niềm đam mê mãnh liệt dành cho thiên nhiên và tôn vinh nghệ thuật, tự do và khao khát khám phá bản thân, kết nối với cộng đồng.

Đặc biệt được thiết kế trên form dáng áo sơ mi cổ Cuban, hay còn gọi là Cuban shirt - loại áo có cổ mở rộng, tạo thành vết khía hình chữ ‘V’ ở hai bên, thường có phom rộng rãi cùng với chi tiết áo tay ngắn để tôn lên khí chất lịch lãm và tinh thần tự do, phóng khoáng của phái mạnh.

Đặc biệt được thiết kế trên form dáng áo sơ mi cổ Cuban, hay còn gọi là Cuban shirt - loại áo có cổ mở rộng, tạo thành vết khía hình chữ ‘V’ ở hai bên, thường có phom rộng rãi cùng với chi tiết áo tay ngắn để tôn lên khí chất lịch lãm và tinh thần tự do, phóng khoáng của phái mạnh.                                                                                          

Cổ điển mà không cũ kỹ, chẳng cần cầu kỳ mà vẫn thu hút đến lạ, phái mạnh có thể phối áo sơ mi cổ Cuban với quần vải hoặc quần Chinos, giày sneakers, slipon để tạo nên phong cách năng động đúng như tinh thần phóng khoáng, hơi thở lãng du.

Sự “hoài cổ” trong phong cách đương đại như thiết kế Polo đã tạo ra cho các tín đồ thời trang một sân chơi để thỏa sức sáng tạo và khẳng định những tuyên ngôn thời trang riêng độc đáo.

Một trong những điểm đặc biệt của BST này còn là sự phối hoà giữa chi tiết kẻ chìm được nhấn nhá trên dòng áo polo nam tính. Với tinh thần truyền tải cảm hứng vui vẻ và tự do, các thiết kế của OWEN Retro Vacation có phần phá cách, sáng tạo và độc đáo hơn.

Tất cả đều tập trung vào sự thoải mái giúp phái mạnh tận hưởng mọi trải nghiệm tuyệt vời nhưng vẫn toát lên được vẻ hào hoa, thu hút và ấn tượng với chất liệu Spandex, Rayon thích hợp cho thời tiết mùa hè.

Lời gọi mời từ BST OWEN Retro Vacation chính là sự báo hiệu về những kỳ nghỉ bất tận với cuộc vui trên bãi biển đầy nắng gió. Đó là lúc bạn chiêm nghiệm về bản thân, kết nối quá khứ - thực tại để trân trọng mọi xúc cảm của cuộc sống. Khám phá và trải nghiệm BST ngay tại….